Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents

แพทย์ผู้ประเสริฐ

 - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First

    เรามีเวลาเหลือน้อย

    เราไม่มีเวลาที่จะเสียไปโดยไร้ประโยชน์ เราไม่ ทราบว่า ระยะเวลาที่พระเจ้าทรงผ่อนผันให้เรากลับใจใหม่ นั้นจะสิ้นสุดลงเมื่อไร เรามีอายุไม่นานนักในโลกนี้ และ เราไม่ทราบว่าธนูแห่งความตายจะยิงมาถูกหัวใจเราเมื่อไร เราไม่ทราบว่า เราจะต้องสละละทิ้งสิ่งสารพัตรในโลกนี้ไป เมื่อไร พระคริสต์จะเสด็จมาในไม่ช้า และเราจะได้รับ ชีวิตชั่วนิรันดร์ ถ้าเราเชื่อในพระองค์ อีกไม่ช้าเราจะได้ ยินคำประกาศว่า “ผู้ที่เป็นคนอธรรมก็ให้เขาประพฤติ อธรรมต่อไป ผู้ที่เป็นคนมลทินก็ให้เขาเป็นมลทินต่อไป ผู้ ที่เป็นคนชอบธรรมก็ให้เขาเป็นคนชอบธรรมต่อไป และผู้ ที่เป็นคนบริสุทธิ์ ก็ให้เขาเป็นคนบริสุทธิ์ต่อไป”MHTH 786.2

    เราเตรียมตัวพร้อมแล้วหรือ ? เราได้เข้าสนิทกับ พระเจ้า, ผู้ปกครองสวรรค์, ผู้ประทานบทบัญญัติให้เรา และเราได้เข้าสนิทกับพระเยซูคริสต์ ซึ่งพระเจ้าได้โปรดส่ง มาในโลกนี้ เพื่อเป็นผู้แทนของพระองค์แล้วหรือ ? เมื่อ งานในชีวิตของเราสิ้นเสร็จลง เราจะสามารถพูดเช่นเดียว กับพระคริสต์ได้หรือไม่ว่า :MHTH 787.1

    “ข้าพเจ้าได้ถวายเกียรติแก่พระองค์ ในโลกเพราะ ข้าพเจ้าได้กระทำการ ซึ่ง พระองค์ทรง ประทาน ให้ข้าพเจ้า นั้นสำเร็จแล้ว..... ข้าพเจ้าได้สำแดงพระนามของพระองค์ แก่คนทั้งหลาย ที่พระองค์ได้ประทานแก่ข้าพเจ้าจากมนุษย์ โลก”MHTH 787.2

    ทูตสวรรค์ของพระเจ้า พยายามจะชักจูงเราไม่ให้ คิดถึงตัวเอง และไม่ให้เราคิดถึงสิ่งที่อยู่ฝ่ายโลก ขออย่า ให้ทูตสวรรค์ทำงานนี้โดยเปล่าประโยชน์MHTH 788.1

    เราต้องเปลี่ยนจิตใจของเราเสียใหม่ ไม่ให้คิดใน สิ่งที่ไร้สาระ “เหตุฉะนั้นท่านทั้งหลายจงคาดเอวจิตวิญ- ญาณของตนไว้ให้ดี และจงระวังระไวตั้งความหวังใจใน พระคุณให้มั่นคง คือพระคุณซึ่งจะทรงโปรดให้มีแก่ท่าน ทั้งหลายในเวลาที่พระเยซูคริสต์จะเสด็จมาปรากฏ ดุจดัง เป็นบุตรที่เชื่อฟังและไม่ประพฤติตามลำพังใจปรารถนาเช่น แต่ก่อนเมื่อท่านทั้งหลายยังเป็นคนโง่อยู่ แต่พระองค์ผู้ได้ ทรงเรียกท่านทั้งหลายนั้นบริสุทธิ์ฉันใด ท่านทั้งหลายจง เป็นคนบริสุทธิ์ในบรรดาประพฤติการทุกอย่างฉันนั้นเพราะ ว่ามีคำเขียนไว้แล้วว่า ท่าน ทั้ง หลาย จง เป็น คน บริสุทธิ์ เพราะเราเป็นผู้บริสุทธิ์”MHTH 788.2

    เราต้องคิดถึงพระเจ้า เราต้องพยายามเอาชนะ ความชั่วร้าย เราต้องมีความพากเพียรพยายาม, มีความ อดทน, และไม่คิดถึงตัวเอง เพื่อเราจะได้รับสิ่งที่เรามุ่ง หมายไว้ ถ้าเราสามารถจะเอาชนะความชั่วร้ายได้เช่นเดียว กับพระคริสต์ เราก็จะได้รับมงกุฎแห่งชีวิต MHTH 788.3