Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents

แพทย์ผู้ประเสริฐ

 - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First
    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents

    การมอบถวาย, ความไว้วางใจในพระเจ้า

    เมื่อเราถ่อมใจลงเราได้ยืนอยู่ในที่ ๆ พระเจ้า สามารถสำแดงพระองค์เองให้ปรากฏแก่เรา พระองค์ทรง พอพระทัย และจะประทานพรมากมายแก่ผู้ที่ไว้วางใจใน พระองค์ พระเยซูทรงทราบว่าบุตรทั้งหลายของพระองค์ ต้องการอะไรบ้าง พระองค์ประทานสารพัตรทุกสิ่งแก่เรา เพื่อเราจะช่วยให้ผู้อื่นมีความสุข และช่วยให้ตัวเราเองมี ศีลธรรมจรรยาดีMHTH 898.2

    เราต้องมีความมั่นใจในตัวเราเองน้อยลง และไว้ วางใจในพระเยซูว่าพระองค์ทรงสามารถจะทำอะไร ๆ เพื่อ เรา และเราสามารถจะปรนนิบัติรับใช้พระองค์ได้ ท่านมิ ได้ทำงานของท่านเอง ท่านทำงานของพระเจ้า จงยอมทำ ตามน้ำพระทัยของพระองค์ อย่าทำอะไร ๆ ตามใจตัวเอง เลย จงเรียนรู้ว่าการที่จะเป็นอิสระในพระคริศต์นั้น เป็น อย่างไรMHTH 899.1

    การมาฟังคำเทศนาทุกวันซะบาโต การอ่านพระ คัมภีร์ตลอดทั้งเล่ม หรือการอธิบายพระคัมภีร์ทีละข้อ ๆ จะไม่ให้ประโยชน์แก่คนทั้งหลาย ที่ฟังเราหรือตัวเราเอง นอกเสียจากเราจะได้นำความจริงในพระคัมภีร์ มาใช้ใน ชีวิตส่วนตัวเรา เราต้องมีความเข้าใจ, ต้องปฏิบัติตาม น้ำพระทัยของพระเจ้า และมีความรักพระองค์ และประ พฤติตามพระคำของพระเจ้า แล้วพระวิญญาณบริสุทธิ์จะ ทรงดลใจเรา ให้ประพฤติตามข้อสั่งสอนแห่งพระคำของ พระเจ้า และสิ่งเหล่านี้จะเป็นหลักสำคัญในชีวิตของเราMHTH 899.2

    เมื่อท่านขอพระเยซูทรงช่วยท่าน จงถวายเกียรติ ยศแก่พระผู้ช่วยให้รอด โดยเชื่อว่าท่านได้รับพระพรของ พระองค์ พระองค์พร้อมอยู่เสมอที่จะประทานอำนาจและ สติปัญญาให้เรา เราเพียงแต่จะทูลขอจากพระองค์เท่า นั้นMHTH 900.1

    จงดำเนินในแสงสว่างของพระเจ้าอยู่เสมอ ๆ จง ตรึกตรองในลักษณะนิสัยของพระองค์ ทั้งกลางวันและ กลางคืน แล้วท่านจะมองเห็นความงดงามของพระองค์ และมีความชื่นชมยินดีในคุณความดีของพระองค์ จิตใจ ของท่านจะอิ่มเอิบด้วยความรักของพระเจ้า ท่านจะได้ กับการยกย่องเชิดชู ราวกับว่าได้อยู่ในอ้อมแขนที่มั่นคง ถาวร โดยอาศัยอำนาจและแสงสว่างที่พระเจ้าประทาน แก่ท่าน ๆ ก็จะสามารถเข้าใจ และทำอะไร ๆ ได้สำเร็จ มากยิ่งกว่าแต่ก่อนMHTH 900.2

    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents