Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents

ปลายทาง แห่งความหวัง

 - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First
    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents

    ชัยชนะแห่งความร้กของพระเจ้า

    จะมีการแสดงความรักและความเห็นอกเห็นใจ ที่พระเจ้าได้ทรง ปลูกฝังไวในจิตวิญญาณอย่างแท้จริงและน่าชื่นใจอย่างที่สุดออกมา จะ มีความสัมพันธ์อันศักดิ้สิทธิ้กับเหล่าผู้บริสุทธิ้และคนสัตย์ชื่อจากทุก ยุคสมีย เป็นความผูกพันอันบริสุทธิ๋ที่ผูกม้ด “ครอบครัวในสวรรค์และ แผ่นดินโลก” เข้าด้วยก้น สิ่งเหล่านี้ช่วยประกอบก้นเข้าเป็นความสุข ของบรรดาผู้ใด้รับไถ่ให้รอด (เอเฟชัส 3:15)GrHTh 138.2

    ณ ที่แห่งนี้สมองอันเป็นอมตะ จะใคร่ครวญถึงความมห้ศจรรย์ เกี่ยวกับอำนาจแห่งการสร้างของพระเจ้า และความลึกลับของการไถ่ด้วย ความรักด้วยความยินดีอย่างไม่มีสิ้นสุด ความสามารถทุกอย่างได้รับ เพิ่มมากขึ้น และสมรรถนะในการรับรู้เพิ่มขึ้น การแสวงหาความรู้จะ ไม่ท้าให้พลังงานเสื่อมถอย กิจการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจะดำเนินต่อไป ความ ก้าวหน้าอันสูงส่งสามารถไขว่คว้ามาได้ ความปรารถนาอันสูงสุดเป็น-จริง มีสิ่งมห้ศจรรยิใหม่ให้ชื่นชม ความจริงใหม่ๆ หยั่งรู้ได้ สิ่งใหม่ๆ จะเร่งเร้า อำนาจของจิตใจจิตวิญญาณและร่างกายเสมอGrHTh 138.3

    ทรัพย์สมบ้ติที่มีค่าทุกอย่างของจักรวาล จะถูกเปิดออกให้แก่ผู้ที่ พระเจ้าได้ทรงไถ่แล้ว ผู้มีชีวิตอมตะทั้งหลายมีอิสระจะบินไปสู่โลกที่อยู่ ห่างไกลโดยไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย บุตรทั้งหลายแห่งแผ่นดินโลก มีส่วน ร่วมในความยินดีและสติปัญญาของชีวิตไม่มีพลาดพลั้ง และแบ่งปัน สมบัติแห่งความรู้ที่ได้เรียนรู้มาตลอดทุกยุคทุกสม้ยแก่กันและกัน เขามองดูสง่าราศีแห่งการทรงสร้างด้วยสายตาที่ไม่มีอะไรมาปิดกั้น ทั้ง ดวงอาทิตย์ทั้งหลาย ดวงดาวต่างๆ และระบบต่างๆของดวงดาว ทุกอย่าง เป็นไปอย่างมีระเบียบหมุนเวียนรอบพระบัลล้งก์ของพระเจ้า ขณะที่ ปีแห่งนิรันดรกาลผ่านไป จะนำเอาสง่าราศีของการเปิดเผยเกี่ยวกับ พระเจ้า และพระคริสต์มากยิ่งขึ้น ยิ่งมนุษย์เรียนรู้จักพระเจ้ามากเท่าใด เขาก็ยิ่งยกย่องเชิดชูพระลักษณะของพระองค์มากขึ้นเท่านั้น ขณะที่ พระเยซูทรงเปิดเผยถึงการไถ่ลันสูงค่ายิ่ง และความสำเร็จอย่างนำ มห้ศจรรย์!นการต่อสู้ลันยิ่งใหญ่กับชาตาน จิตใจของผู้ที่รับการไถ่แล้วก็ ชาบซึ้งด้วยความจงรักภักดีมากยิ่งขึ้น และเสียงร้องน้บแสนนับล้านก็ ร่วมกันเปล่งเสียงร้องสรรเสริญแห่งอำนาจGrHTh 138.4

    “สิ่งมีชีวิตทั้งหมด ทั้งในสวรรค์ ในแผ่นดินโลก ใต้แผ่นดิน ใน มหาสมุทร บรรดาที่อยู่ในที่เหล่านั้นร้องว่า ขอให้ค่าสดุดีและเกียรติ และ พระสิริและฤทธเดช จงมีแต่พระองค์ผู้ทรงประกับบนพระที่นั่ง และแต่ พระเมษโปดกตลอดไปเป็นนิตย์” (วิวรณ์ 5:13)GrHTh 139.1

    การต่อสู้ลันยิ่งใหญ่ได้สิ้นสุตลงแล้ว ความบาปและคนบาปไม่มี อีกต่อไป ทั้วจ้กรวาลสะอาดบริสุทธิ้ ชีพจรแห่งความปรองดองและชื่นชม ยินดีกระตุ้นผ่านสรรพสิ่งที่ทรงสร้างทั้งปวง แสงสว่างและความชื่นซม ยินดี หลั่งไหลมาจากพระผู้ทรงสร้างสิ่งสารพัด ตลอดทั่วอาณาบริเวณลัน ไร้ขอบเขต จากสิ่งที่เล็กที่สุดจนถึงโลกที่ใหญ่ที่สุด สารพัดสิ่งที่มีชีวิต และไม่มีชีวิต ที่มีความสวยสดงดงามไม่มีสิ่งใดปกปิด ต่างมีความชื่นชม โสมนัสที่ได้ประกาศว่า “พระเจ้าทรงเป็นความรัก”GrHTh 139.2

    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents