Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents

ข่าวประเสริฐสำหรับเยาวชน

 - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First

    บทที่ 93 - การสร้างอุปนิสัยแบบคริสเตียน*ข้อความต่อไปนี้เป็นข่าวสารชิ้นสุดท้ายที่ท่าน อี. จี. ไวท์ฝากไว้ให้คนหนุ่มสาวซึ่งเขียนในช่วงการป่วยครั้งสุดท้ายของท่าน

    *ข้อความต่อไปนี้เป็นข่าวสารชิ้นสุดท้ายที่ท่าน อี. จี. ไวท์ฝากไว้ให้คนหนุ่มสาวซึ่งเขียนในช่วงการป่วยครั้งสุดท้ายของท่าน] ไปไว้ MYPTh 233.1

    ยังมีหนังสือมากมายที่มีความสำคัญอย่างยิ่งซึ่งเยาวชนของเราไม่ยอมเหลียวมอง พวกเขามองข้ามหนังสือเหล่านี้เพราะพวกเขาเห็นว่าไม่สำคัญเท่าหนังสืออ่านเล่นที่ถูกใจพวกเขา {MYP 287.1}MYPTh 233.2

    เราควรแนะนำเยาวชนให้เอาหนังสือประเภทนี้มาอ่านเป็นประจำเพื่อปลูกฝังอุปนิสัยแบบคริสเตียน จุดที่สำคัญมากที่สุดต่อความเชื่อของเราควรถูกนำมาประทับไว้ในความทรงจำของเยาวชน พวกเขาเคยเรียนรู้สัจธรรมเหล่านี้มาแล้วแบบผ่านๆ แต่ยังไม่รู้จักสิ่งเหล่านี้ดีพอที่จะกระตุ้นให้เกิดความต้องการที่จะศึกษาด้วยความชื่นชม เยาวชนของเราควรอ่านสิ่งพิมพ์ที่ส่งผลต่อการชำระจิตใจให้บริสุทธิ์แข็งแรง นี่คือสิ่งที่พวกเขาต้องการเพื่อจะรับรู้ว่าอะไรคือศาสนาที่แท้จริง ยังมีการอ่านที่ดีอีกมากมายซึ่งไม่ชำระจิตใจให้บริสุทธิ์ {MYP 287.2}MYPTh 233.3

    บัดนี้เป็นเวลาและโอกาสของเราเพื่อลงแรงทำงานกับเยาวชน จงบอกพวกเขาว่าเวลานี้เรากำลังตกอยู่ในวิกฤตที่อันตรายและเราต้องการรู้ว่าเราจะเข้าใจกระจ่างถึงทางพระเจ้าที่แท้จริงได้อย่างไร เยาวชนของเราต้องการความช่วยเหลือ หนุนชูใจและให้กำลังใจ แต่ต้องทำด้วยวิธีที่ถูกต้อง ซึ่งบางทีอาจไม่ใช่ตามที่พวกเขาปรารถนา แต่ทำในแนวทางที่จะช่วยพวกเขาให้มีจิตใจที่ถูกชำระให้บริสุทธิ์ พวกเขาต้องการศาสนาที่ดีและที่ชำระพวกเขาให้บริสุทธิ์ได้มากกว่าต้องการสิ่งอื่นใด {MYP 287.3}MYPTh 233.4

    ดิฉันไม่คาดว่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกนานสักเท่าใด ภารกิจของดิฉันก็ทำเกือบสำเร็จจะหมดแล้ว บอกเยาวชนของเราว่าดิฉันต้องการให้คำพูดของดิฉันไปหนุนใจพวกเขาเพื่อให้มีรูปแบบชีวิตที่มีเสน่ห์ดึงดูดชาวสวรรค์เบื้องบนได้มากที่สุด และที่อิทธิพลของพวกเขาจะส่งผลอย่างสง่างามมากที่สุดต่อผู้อื่น {MYP 287.4}MYPTh 233.5