Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents

ข่าวประเสริฐสำหรับเยาวชน

 - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First

    การปฏิเสธตนเป็นที่พอพระทัยของพระเจ้า

    จงเรียนบทเรียนของการปฏิเสธตนเอง และสอนบทเรียนนี้แก่ลูกของคุณ เรายังจำเป็นต้องมีเงินทั้งหมดที่สะสมได้จากการปฏิเสธตนเองเหล่านี้มาสานต่องานที่ยังต้องทำอีกมาก ผู้ที่กำลังตกทุกข์ได้ยากต้องได้รับการบรรเทา คนเปลือยกายจะต้องได้เสื้อผ้าสวมใส่ คนหิวต้องได้รับอาหาร สัจธรรมของยุคนี้จำเป็นต้องเผยแพร่ออกไปสู่ผู้ที่ยังไม่เคยรู้มาก่อน. . . . {MYP 314.2}MYPTh 258.2

    เราเป็นพยานของพระคริสต์ และต้องไม่ปล่อยให้ผลประโยชน์ทางโลกมาเบียดเบียนเวลาและความสนใจของเราจนเราไม่ปฏิบัติตามสิ่งที่พระเจ้าตรัสว่าต้องมาเป็นอันดับแรก ยังมีสิ่งที่สำคัญกว่าเป็นเดิมพัน “แต่พวกท่านจงแสวงหาแผ่นดินของพระเจ้า และความชอบธรรมของพระองค์ก่อน” มัทธิว 6:33 พระคริสต์ประทานทั้งหมดของพระองค์เพื่อพระราชกิจที่พระองค์เสด็จมาดำเนินการ และพระองค์ตรัสแก่เราว่า “ถ้าใครต้องการจะติดตามเรา ให้คนนั้นปฏิเสธตนเอง รับกางเขนของตนแบกและตามเรามา” มัทธิว 16:24 “;และเป็นสาวกของเรา” ยอห์น 15:8 พระคริสต์ทรงสละพระองค์เองอย่างเต็มพระทัยและปลาบปลื้มยินดีเพื่อปฏิบัติตามน้ำพระทัยของพระเจ้า พระองค์ทรงเชื่อฟังตราบจนถึงความมรณา แม้กระทั่งความมรณาบนไม้กางเขน เราจะรู้สึกว่าการปฏิเสธตนเองเป็นเรื่องยากลำบากหรือ เราจะถอนตัวจากการร่วมทนทุกข์กับความเจ็บปวดทรมานของพระองค์หรือ การมรณาของพระองค์ควรกระตุ้นกำลังทุกส่วนในตัวเราให้เต็มใจที่จะอุทิศทุกสิ่งที่เรามีและเป็นอยู่ในบัดนี้ให้กับพระราชกิจของพระองค์ เมื่อเรารำลึกถึงสิ่งที่พระองค์ทรงกระทำแก่เรา หัวใจของเราควรเปี่ยมล้นด้วยความรัก {MYP 314.3}MYPTh 258.3

    เมื่อผู้ที่เข้าใจสัจธรรมปฏิบัติตนด้วยการปฏิเสธตนเองดังที่แนะนำไว้ในพระวจนะของพระเจ้า ข่าวสารจะออกไปด้วยพลัง พระยาห์เวห์จะสดับฟังคำอธิษฐานของเราเพื่อนำจิตวิญญาณมากมายกลับใจมารับเชื่อ ประชากรของพระเจ้าจะส่องแสงแห่งความกระจ่างของตนให้เจิดจ้ากว้างไกล และเมื่อผู้ไม่เชื่อเห็นผลงานอันประเสริฐของคนเหล่านี้ พวกเขาจะถวายเกียรติแด่พระบิดาบนสรวงสวรรค์--Review and Herald, December 1, 1910. {MYP 315.1}MYPTh 258.4