Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents

ข่าวประเสริฐสำหรับเยาวชน

 - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First
    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents

    ผลของการไม่เชื่อฟัง

    หัวใจมักใฝ่หาความรักแบบมนุษย์ แต่ความรักแบบนี้ไม่แข็งแกร่งพอ หรือบริสุทธิ์พอ หรือมีคุณค่าพอที่จะจัดหาที่ให้กับความรักของพระเยซู ในพระผู้ช่วยให้รอดของคุณเท่านั้นที่ผู้เป็นภรรยาจะพบปัญญา พละกำลัง และพระคุณที่จะเผชิญหน้ากับความทุกข์กังวล ความรับผิดชอบและความรันทดของชีวิต คุณควรให้พระองค์เป็นแหล่งพละกำลังและผู้นำทางของคุณ ให้สตรีถวายตนเองแด่พระคริสต์ก่อนมอบตนเองให้แก่เพื่อนคนใดในโลก และไม่เข้าไปสู่ความสัมพันธ์ที่ขัดแย้งกับเรื่องนี้ ผู้ที่พบความสุขแท้จริงจะต้องมีพระพรของสวรรค์หลั่งลงมายังสมบัติทั้งหมดและทุกสิ่งที่พวกเขาทำ เป็นเพราะการไม่เชื่อฟังพระเจ้าที่ทำให้หัวใจและครอบครัวมากมายเต็มไปด้วยความทุกข์ระทม น้องสาวของดิฉัน นอกเสียจากว่าคุณต้องการมีบ้านที่ไม่เคยพ้นจากเงาแห่งความทุกข์ต่างๆ แล้ว ก็ขออย่าเอาตัวเองเข้าไปผูกพันกับผู้ที่เป็นศัตรูกับพระเจ้าเลย {MYP 440.2}MYPTh 367.1

    ในฐานะที่เป็นคนหนึ่งที่ต้องไปพบกับคำพูดเหล่านี้ในวันพิพากษา ดิฉันขอร้องให้คุณใคร่ครวญถึงทุกย่างก้าวที่คุณกำลังตัดสินใจจะเดิน ให้ถามตนเองว่า “สามีที่ไม่เชื่อจะทำให้ความคิดของฉันออกห่างจากพระเยซูไหม เขารักความสนุกสนานมากกว่ารักพระเจ้า เขาจะไม่พาฉันไปชื่นชอบกับสิ่งที่เขาชื่นชอบหรือ” เส้นทางนำไปสู่ชีวิตนิรันดร์นั้นสูงชันและขรุขระ จงอย่าแบกภาระเพิ่มไปถ่วงความก้าวหน้าของคุณเลย. . . . {MYP 440.3}MYPTh 367.2

    ดิฉันต้องการเตือนคุณถึงภัยอันตรายต่างๆ ก่อนที่จะสายเกินไป คุณฟังแต่คำพูดลื่นหูและน่าฟัง จนหลงเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะไปได้สวย แต่คุณอ่านไม่ออกถึงจุดประสงค์ที่กระตุ้นให้เกิดคำพูดชวนฟังเหล่านี้เลย คุณมองไม่เห็นความเลวชั่วที่ซ่อนอยู่ในใจ คุณไม่อาจมองเห็นหลังฉากและเข้าใจถึงกับดักที่ซาตานกำลังวางให้กับจิตวิญญาณของคุณ มันจะนำคุณไปในแนวทางนี้เพื่อมันจะเข้าหาคุณเพื่อเล็งคันศรแห่งการทดลองของมันไปยังคุณ อย่าเปิดโอกาสให้มันได้เปรียบแม้เพียงน้อยนิด ในขณะที่พระเจ้าทรงทำงานเคลื่อนไหวอยู่ในจิตใจของผู้รับใช้ของพระองค์ ซาตานก็จะทำงานผ่านเหล่าบุตรของการไม่ยอมเชื่อฟัง ไม่มีความสอดคล้องกันระหว่างพระคริสต์และเบลีอัล ทั้งสองประสานเข้ากันไม่ได้ การไปเข้าสัมพันธ์กับผู้ไม่เชื่อคือการเอาตัวเองไปอยู่ในดินแดนของซาตาน คุณทำให้พระวิญญาณของพระเจ้าเศร้าพระทัยและคุณสูญเสียการคุ้มครองของพระองค์ คุณพร้อมที่จะเสี่ยงกับการเดิมพันอันน่ากลัวเช่นนี้ในการทำสงครามเพื่อชีวิตนิรันดร์ไหม {MYP 441.1}MYPTh 367.3

    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents