Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents

บหัศจรรย์แห่อการรักษา

 - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First
    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents

    จุดบุ่งหมายกเอนเอกเกค

    ตลอดพระชนม์ชีพของพระคริสต์ ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนด้อยค่าเมื่อ เทียบกับพันธกิจของพระองค์ พันธกิจยิ่งใหญ่ของการไก่มนุษย์ให้รอดซึ่ง พระองค์เสด็จมาเพื่อกระทำการนี้ให้สำเร็จ และการอุทิศตนแบบเดียวกัน การปฏัเสธความต้องการของตนเองและการเสียสละแบบเดียวกันรวมทั้ง การยอมจำนนต่อคำบัญญัติตามพระวจนะของพระเจ้าแบบเดียวกันจึง สำแดงออกผ่านทางพันธกิจของเหล่าสาวกของพระองค์ {MH 502.2} MHTh 572.2

    ทุกคนที่ยอมรับพระคริสต์เป็นพระผู้ช่วยให้รอดของตนเองย่อม ปรารถนาในสิทธิพิเศษที่จะได้ปรนนิบัติรับใช้พระเจ้า เมื่อใคร่ครวญถึงสิ่ง ที่สวรรค์ใต้กระทำเพื่อเขา เขาจะประทับใจในความรักอันไม่มีที่สิ้นสุดและ พระคุณที่เต็มล้นด้วยความรัก เขาปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะแสดงออก ถึงความซาบซึ้งในพระคุณด้วยการทุ่มเทความสามารถเพื่อปรนนิบัติรับใช้ ในพันธกิจของพระเจ้า เขาเฝ้าใฝ่ฝันที่จะแสดงความรักของเขาแต่พระ คริสต์และแต่เหล่าจิตวิญญาณที่พระองค์ทรงไถ่ไว้ เขาเต็มใจที่จะทำงาน หนัก ยอมทนลำบากและเสียสละ {MH 502.3}MHTh 573.1

    ผู้รับใช้ที่ซื่อสัตย์ของพระเจ้าจะพยายามทำงานของเขาอย่างดีที่สุด เพราะการกระทำเช่นนั้น เป็นการเทิดทูนพระสิริของจอมเจ้านายของเขา เขาจะทำทุกสิ่งให้ถูกต้องตามพระประสงค์ของพระเจ้า เขาจะพยายาม ปรับปรุงพัฒนาความสามารถทั้งหมดที่เขามีให้ดียิ่งขึ้น เขาจะกระทำหน้า ที่ทุกๆ อย่างเพื่อพระเจ้า ความปรารถนาเดียวของเขาคือ เพื่อพระคริสต์ จักได้รับการเคารพบูชาและการปรนนิบัติรับใช้อย่างดีเลิศ {MH 502.4} มีรูปภาพอยู่รูปหนึ่งซึ่งเป็นรูปวัวที่กำลังยืนอยู่ระหว่างคันไถและ แท่นบูชา พร้อมกับมีข้อความจารึกไว้ว่า “จงเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งหนึ่ง สิ่งใด” ซึ่งหมายถึง การเตรียมพร้อมที่จะคาดไถในนาหรือยอมมอบตัวเอง บนแท่นบูชาแห่งการเสียสละ นี้คือตำแหน่งหน้าที่ของบุตรผู้ซื่อสัตย์ของ พระเจ้าที่เต็มใจพร้อมจะออกไปท่างานเมื่อพระเจ้าทรงเรียกเขา พร้อมที่ จะปฏิเสธตนเองและเสียสละเพื่อแผนการแห่งการไถ่ให้รอดของพระองค์ {MH 502.5}MHTh 573.2

    *****

    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents