Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents

บหัศจรรย์แห่อการรักษา

 - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First
    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents

    การอุกคกวายตนและความไววางไจไนพระเจา

    เมื่อเราถ่อมใจลงและสำนึกผิด เราจะยืนอยู่ในตำแหน่งที่พระเจ้า ทรงสำแดงพระองค์ให้ปรากฏแก่เราได้ พระองค์ทรงโปรดปราณ เมื่อเรา ทูลขอต่อพระองค์โดยอ้างถึงพระพรและพระเมตตาคุณของพระองค์ที่ทรง โปรดประทานแก่เราในอดีตเพื่อพระองค์จักได้พระราชทานพระพรที่มาก กว่าให้แก่เรา พระองค์จะทรงสนองความมุ่งหวังของผู้ที่ไว้วางใจอย่างเต็ม เปียมในพระองค์อย่างบริบูรณ์ พระเยซูคริสต์เจ้าทรงทราบดีว่าบุตรทั้ง หลายของพระองค์มีความต้องการในสิ่งใด เขาทั้งหลายต้องการฤทธิ์เดช อ้นศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์เพื่อที่จะเป็นพระพรให้แก่เพื่อนมนุษย์มากแค่ไหน และพระองค์จะประทานสารพัดสิ่งที่เราจำเป็นต้องใช้แก่เรา เพื่อเราจะใช้ เป็นพระพรแก่ผู้อื่นและส่งเสริมคุณธรรมอ้นดิแก่จิตวิญญาณของเราเอง {MH 51 3.3}MHTh 586.1

    เราต้องลดความไว้วางใจในสิ่งที่ตัวเราเองสามารถท่าได้และไว้ วางใจมากยิ่งขึ้นในสิ่งที่องค์พระผู้เป็นเจ้าทรงกระทำเพื่อเราและผ่านทาง เรา ท่านไม่ได้ท่างานของตัวท่านเอง แต่ท่านกำล้งท่างานในกิจการของ พระเจ้า จงมอบความตั้งใจและวิถีของท่านไว้กับพระองค์ จงอย่าสงวนสิ่ง หนึ่งสิ่งใดไว้หรือประนีประนอมกับตนเองในเรื่องหนึ่งเรื่องใด จงเรียนรู้ว่า เสรีภาพในพระคริสต์นั้นมีความหมายว่าอย่างไร {MH 513.4}MHTh 586.2

    การฟังคำเทศนาในวันสะบาโตแล้วสะบาโตเล่า การอ่านพระศัมภีร์ ตลอดทั้งเล่มจบแล้วจบเล่า หรือการอธิบายพระคัมภีร์ทีละข้อแล้วข้อเล่า จะไม่ให้ประโยชน์แก่เราหรือแก่คนทั้งหลายที่ได้ฟังเรา นอกเสียจากว่าเรา จะได้นำความจริงที่มีอยู่ในพระคัมภีร์มาใช่ในประสบการณ์ของเราเอง ความตั้งใจ ความเข้าใจและความรักต้องส่งมอบภายใต้การกำกับดูแลของ พระวจนะของพระเจ้า แล้วโดยผ่านการทรงนำของพระวิญญาณบริสุทธิ์ บทบัญญัติของพระวจนะจะกลายเป็นหลักการในการดำเนินชีวิต {MH 514.1}MHTh 587.1

    เมื่อท่านขอให้องค์พระผู้เป็นเจ้าทรงช่วยท่าน จงถวายพระเกียรติ แด่พระผู้ช่วยให้รอดด้วยการเชื่อว่าท่านได้รับพระพรเหล่านั้นจากพระองค์ ไม่ว่าจะเป็นกำลังความสามารถหรือสติปัญญาทั้งปวง จะอยู่ในการครอบ ครองของเรา เราเพียงแต่ต้องทูลขอเท่านั้น {MH 514.2}MHTh 587.2

    จงดำเนินชีวิตในแสงสว่างของพระเจ้าอยู่เสมอ จงใคร่ครวญถึงพระ ลักษณะนิสัยของพระองค์ทั้งในเวลากลางวันและยามค่ำคืน แล้วท่านจะ เห็นความงดงามและจะชื่นชมยินดีในพระคุณความดีของพระองค์ จิตใจ ของท่านจะอิ่มเอิบไปด้วยความรักของพระองค์ ท่านจะได้รับการยกชูขึ้น ราวกับว่าอยู่ในอ้อมพระกรอันดำรงอยู่ชั่วนิรันดร์ของพระองค์ ด้วยฤทธิ์ เดชและแสงสว่างที่พระเจ้าประทานให้แก่ท่าน ท่านจะเข้าใจและกระทำสิ่ง ต่างๆ ให้สำเร็จได้มากยิ่งกว่าที่ท่านเคยคิดแต่ก่อนว่าจะเป็นไปได้ {MH 514.3}MHTh 587.3

    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents