Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents

คำแนะนำสำหรับคริสต์จักร เล่มที่ 2

 - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First

    กองทัพของพระคริสต์กับกองทัพของซาตาน

    ในนิมิตข้าพเจ้าได้เห็นกองทัพของผู้ชอบธรรมและ กองทัพของคนชั่วร้ายต่อสู้กันอย่างทรหด กองทัพกองหนึ่ง มีธงซึ่งมีเครื่องหมายสำคัญของพวกที่อยู่ฝ่ายโลก อีกกอง หนึ่งมีธงที่เปรอะเปื้อนด้วยโลหิตของเจ้าชายอิมานุเอล พล ไพร่ของพระเจ้าได้ต่อสู้กับพรรคพวกของซาตาน ทูต สวรรค์องค์หนึ่งที่บินอยู่ท่ามกลางท้องฟ้า ได้เอาธงของเจ้า ชายอิมานุเอลมามอบหมายให้หลายคน และแม่ทัพผู้มี อำนาจได้ร้องว่า “จงเข้ามาร่วมในการสู้รบ ขอให้คนทั้ง หลายที่ถือรักษาพระบัญญัติของพระเจ้าและคำพระยานของ พระคริศต์ด้วยความซื่อสัตย์ออกมาร่วมในกองทัพของพระ เจ้า จงแยกออกจากเหล่าคนชั่วร้าย และอย่าแตะต้องสิ่ง ที่เป็นมลทิน แล้วเราจะรับเจ้าไว้และจะเป็นบิดาของเจ้า และเจ้าจะเป็นบุตรชายหญิงของเรา ขอให้ทุกๆคนร่วม ต่อสู้ในกองทัพของพระเจ้าผู้ทรงฤทธานุภาพยิ่งใหญ่”CChTh 539.3

    เวลานี้คริศต์จักรต้องทำการสู้รบ เวลานี้เราต้องเผชิญ หน้ากับโลกที่อยู่ความมืดมนธ์ และคนมากมายได้กราบ ไหว้รูปเคารพ แต่ในที่สุดการต่อสู้นี้จะต้องสิ้นสุดลงและ เราจะได้ชัยชะนะ น้ำพระทัยของพระเจ้าจะสำเร็จในแผ่น ดินโลกเหมือนอย่างที่สำเร็จในแผ่นดินสวรรค์ แล้วมนุษย์ ทุกชาติจะไม่มีกฎหมายอื่นอีกนอกจากกฎหมายแห่งแผ่น- ดินสวรรค์ ทุกๆคนจะได้อยู่ร่วมกันในครอบครัวที่เต็มไป ด้วยความสุข ทุกๆคนจะเปล่งเสียงร้องสรรเสริญและ ขอบคุณพระเจ้า และทุกๆคนที่บริสุทธิ์ชอบธรรมจะสวม เสื้อแห่งความชอบธรรมของพระคริศต์ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ สวยงามในธรรมชาติจะถวายสรรเสริญแก่พระเจ้า และ แสงสว่างจากสวรรค์จะปกคลุมอยู่ทั่วโลก วันเวลาจะผ่าน พ้นไปด้วยความชื่นชมยินดี แสงสว่างของดวงจันทร์จะ สว่างเท่ากับแสงอาทิตย์ และแสงสว่างอาทิตย์จะสว่างยิ่งกว่านี้ อีกเจ็ดเท่า เหนือภาพที่งดงามเหล่านี้หมู่ดาวประจำรุ่งจะ แซร่ซ้องร้องสรรเสริญ และบุตรทั้งหลายของพระเจ้าจะ จะเปล่งเสียงร้องด้วยความชื่นชมยินดี ขณะที่พระเจ้าและ พระคริศต์จะประกาศพร้อมกันว่า “ความผิดบาปจะไม่มี อีกต่อไป และความตายจะไม่มีอีกต่อไปอีกเลย”CChTh 540.1

    นี้คือภาพที่พระเจ้าได้ทรงสำแดงแก่เราทั้งหลาย แต่ คริสต์จักรของพระเจ้าจะต้องต่อสู้กับศัตรูที่เรามองเห็นและ ศัตรูที่มองไม่เห็นตัว ผู้แทนของซาตานที่จำแลงร่างเป็น มนุษย์ กำลังเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้กับพลไพร่ของพระเจ้า คนทั้งหลายที่ไม่เชื่อถือ ได้รวมกำลังที่จะต่อสู้กับพระยะโฮ วาพระเจ้าแห่งพลโยธา การต่อสู้นี้จะดำเนินไปจนกระทั่ง พระคริศต์ได้เสด็จจากที่ๆพระองค์ทรงยืนอยู่ต่อหน้าพระ ที่นั่ง พระกรุณาแล้วสวมฉลององคืแห่งการแก้แค้น ผู้แทน ของซาตานอยู่ในเมืองทุก ๆ เมือง มันพยายามรวบรวมคน ทั้งหลายที่ต่อสู้ขัดขวางพระบัญญัติของพระเจ้า คนทั้ง หลายที่ไม่เชื่อถือได้เข้าร่วมกับพรรคพวกของซาตาน เวลา นี้ไม่ใช่เวลาที่พลไพร่ของพระเจ้าจะเป็นผุ้ที่อ่อนกำลัง เรา ต้องคอยเฝ้าระวังอยู่ทุกขณะCChTh 541.1

    * * * * *