Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents

ข่าวประเสริฐสำหรับเยาวชน

 - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First
    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents

    ลักษณะภายนอก

    พระเจ้าทรงประสงค์การตอบแทนบางอย่างสำหรับการเสียสละยิ่งใหญ่นี้ที่ทรงทำเพื่อคุณ พระองค์ทรงประสงค์ให้คุณเป็นคริสเตียนไม่เพียงแต่ในนามเท่านั้น แต่ในการแต่งกายและการสนทนาด้วย พระองค์ทรงประสงค์ให้คุณพอใจกับการแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสุภาพ ไม่ใช่ฟูด้วยจีบและขนนกหรือการประดับชายเสื้อที่ไม่จำเป็น พระองค์ทรงประสงค์ให้คุณมีมารยาทที่ดึงดูดใจแบบที่สวรรค์เห็นชอบ เยาวชนที่รักทั้งหลาย คุณจะทำให้ความคาดหวังของพระองค์ไม่สมหวังกระนั้นหรือ {MYP 346.2} MYPTh 285.1

    ภาพลักษณ์ภายนอกมักเป็นดัชนีบ่งบอกถึงจิตใจ และเราจึงควรระมัดระวังว่ากำลังแขวนเครื่องหมายอะไรให้ชาวโลกตัดสินความเชื่อของเรา เราต้องการให้คุณติดตามพระเยซูอย่างเด็กเล็กที่น่ารัก เชื่อฟังทุกพระประสงค์ของพระองค์ เราต้องการให้คุณถวายความพึงพอใจแด่พระผู้ไถ่ของคุณด้วยการแสวงหาการตกแต่งภายในตัวคุณอย่างจริงใจ ดังนั้นในวันแล้ววันเล่า คุณจะเอาชนะตัวเองได้ด้วยความช่วยเหลือของพระเยซู ความทะนงตนและความชื่นชอบแสดงออกอย่างโอ้อวดจะถูกกำจัดออกจากใจและชีวิตของคุณ ความถ่อมสุภาพและการชอบความเรียบง่ายจะถูกส่งเสริม ด้วยประการฉะนี้ เยาวชนจะเป็นกองทหารที่ซื่อสัตย์ของพระคริสต์ {MYP 346.3}MYPTh 285.2

    เรากำลังดำเนินชีวิตอยู่ในยุคอันตราย เมื่อผู้ที่อ้างตนว่ารักและเชื่อฟังพระเจ้ากลับปฏิเสธพระองค์ในชีวิตประจำวันของพวกเขา “เพราะผู้คนจะเห็นแก่ตัว รักเงินทอง โอ้อวด หยิ่งยโส ชอบดูหมิ่น ไม่เชื่อฟังพ่อแม่ อกตัญญู ชั่วร้าย ไร้มนุษยธรรม ไม่ให้อภัยกัน ใส่ร้ายกัน ไม่ยับยั้งชั่งใจ ดุร้าย เกลียดชังความดี ยศ มุทะลุ โอหัง รักความสนุกมากกว่ารักพระเจ้า ยึดถือทางพระเจ้าแต่เพียงเปลือกนอก แต่ปฏิเสธฤทธิ์เดชของทางนั้น” 2 ทิโมธี 3:2-6 เยาวชนที่รัก พระเจ้าไม่ทรงประสงค์ที่จะให้พวกคุณไปอยู่ในกลุ่มคนเหล่านี้ คุณเรียนรู้วิธีหลีกเลี่ยงความชั่วเหล่านี้ได้จากพระวจนะของพระองค์ และจะกลายเป็นผู้พิชิตได้ในที่สุด. . . . {MYP 347.1}MYPTh 285.3

    พวกเขาชนะพญามารด้วยพระโลหิตของพระเมษโปดก และด้วยคำพยานของพวกเขาเอง” วิวรณ์ 12:11 “แล้วคนเหล่านั้นที่เกรงกลัวพระยาห์เวห์จึงพูดคุยกัน พระยาห์เวห์ทรงฟังและทรงได้ยิน มีหนังสือม้วนหนึ่งสำหรับบันทึกความจำเฉพาะพระพักตร์พระองค์ คือบันทึกชื่อผู้ที่เกรงกลัวพระยาห์เวห์และยกย่องพระนามของพระองค์ไว้” มาลาคี 3:16 {MYP 347.2}MYPTh 285.4

    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents