Loading...
Larger font
Smaller font
Copy
Print
Contents

บหัศจรรย์แห่อการรักษา

 - Contents
  • Results
  • Related
  • Featured
No results found for: "".
  • Weighted Relevancy
  • Content Sequence
  • Relevancy
  • Earliest First
  • Latest First
    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents

    “เราไดไหพวกท่านบอำนาจ”

    เช่นเดียวกับอัครลกวกทั้งสิบสองคน สาวกอีกเจ็ดสิบคนที่พระคริสต์ ทรงส่งออกไปในเวลาต่อมานั้นก็ไต้รับฤทธิ์อำนาจเหนือธรรมชาติอันเปรียบ เสมือนการประทับตรารับรองในภารกิจของเขาด้วยเช่นกัน เมื่องานของ พวกเขาได้สำเร็จลุล่วงแล้ว พวกเขาได้กลับมาด้วยความปีติยินดี และพูด กันว่า “พระองค์เจ้าข้า ถึงผีทั้งหลายก็ได้อยู่ใต้บังคับของพวกข้าพระองค์ โดยพระนามของพระองค์ พระองค์ตรัสกับเขาทั้งหลายว่า เราไต้เห็นซาตาน ตกจากฟืาเหมือนฟืาแลบ” ลูกา 10:17, 18 {MH 94.1}MHTh 86.1

    นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา สาวกผู้ติดตามของพระคริสต์จึงไต้ถือว่า ซาตานเป็นศัตรูที่พวกเขาได้มืชัยเหนือแล้ว ที่บนกางเขน พระเยซูทรงได้ รับชัยชนะมาเพื่อพวกเขา อันเป็นชัยชนะที่พระองค์ทรงปรารถนาให้พวก เขาได้รับไว้เป็นของเขาเอง พระองค์ตรัสว่า “ดูเถิด เราไดัให้พวกท่านมี อำนาจเหยียบงูร้ายและแมงปอง และมีอำนาจใหญ่ยิ่งกว่ากำลังศัตรู ไม่มี สิ่งหนึ่งสิ่งใดจะท่าอันตรายแก่ท่านไต้เลย” ลูกา 10: 19 {MH 94.2}MHTh 86.2

    พระวิญญาณบริสุทธิ์ผู้ทรงมีฤทธิ์ทุกอย่าง ทรงคุ้มครองจิตวิญญาณ ของทุกคนที่สำนึกในความผิด ผู้เสียใจต่อสิ่งที่ได้ทำผิดและมีความเชื่อ เมื่อ ร้องขอให้พระคริสต์คุ้มครอง พระองค์จะไม่ให้ผู้นั้นต้องตกอยู่ใต้อำนาจของ ศัตรู จริงอยู่ที่ซาตานมีอำนาจยิ่งใหญ่ แต่ขอบพระคุณพระเจ้าที่เรามีพระ ผู้ช่วยให้รอดผู้ทรงฤทธิ์ยิ่งใหญ่กว่านั้น ผู้ทรงขับไล่ซาตานออกไปจาก สวรรค์ ซาตานพอใจเมื่อเราพูดเยินยอถึงอำนาจของมัน เพราะเหตุใด เรา ถึงไม่กล่าวถึงพระเยซู เหตุใดเราจึงไม่สรรเสริญถึงฤทธานุภาพและความ รักของพระองค์ {MH 94.3}MHTh 86.3

    รุ้งแห่งคำสัญญาที่ล้อมรอบพระที่นั่ง ณ เบื้องบน เป็นคำพยาน ดำรงอยู่ชั่วนิจนิรันดร์ว่า “พระเจ้าทรงรักโลก จนไต้ประทานพระบุตรองค์ เดียวของพระองค์ เพื่อทุกคนที่วางใจในพระบุตรนั้นจะไม่พินาศ แต่มีชีวิต นิรันดร์” ยอห์น 3:16 รุ้งแห่งคำสัญญาเป็นพยานยินยันแก่จักรวาลว่า พระเจ้าจะมิได้ทอดทิ้งบุตรทั้งหลายของพระองค์ให้ต่อสู้กับอำนาจของความ ชั่วร้าย สิ่งนี้ช่วยทำให้เรามีความมั่นใจว่าตราบใดที่พระที่นั่งของพระเจ้ายัง ดำรงอยู่ พระองค์จะประทานกำลังและตุ้มครองป้องกันแก่เราตลอดไป {MH 94.4}MHTh 87.1

    *****

    Larger font
    Smaller font
    Copy
    Print
    Contents